cung cấp thiết bị

Quản lý hệ thống phân phối

CloudDMS

Phần mềm Quản lý hệ thống phân phối CloudDMS được xây dựng và phát triển nhằm mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý toàn bộ hệ thống phân phối một cách đơn giản, hiệu quả nhất với một công cụ duy nhất.

Ngày nay, hầu hết các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh đều đưa sản phẩm của mình ra thị trường thông qua các hệ thống phân phối. Việc quản lý lượng hàng, các hoạt động thu chi và đội ngũ nhân viên phân phối là vấn đề sống còn đòi hỏi phải có một công cụ hỗ trợ quản lý chuyên nghiệp. Hệ thống quản lý phân phối CloudDMS ra đời nhằm mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý toàn bộ hệ thống phân phối một cách đơn giản với một công cụ duy nhất.
 
 
 
Mô hình Hệ thống quản lý phân phối CloudDMS
 
Với hệ thống CloudDMS, khách hàng có thể:
 
  • Quản lý toàn bộ hệ thống phân phối với một phần mềm duy nhất.
  • Quản lý danh sách khách hàng/đại lý: địa chỉ, số điện thoại, email, hình ảnh cửa hàng, bản đồ đường đi. Hỗ trợ gửi email, sms các chính sách ưu đãi, chương trình khuyến mãi, hậu mãi, bảng giá sỉ và lẻ.
  • Hỗ trợ bộ phận phân phối theo dõi realtime doanh số, tình hình tiêu thụ các loại hàng hóa, tình hình kinh doanh của các đại lý.
  • Quản lý các chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi.
  • Rút ngắn thời gian xử lý đơn đặt hàng nhờ khả năng đồng bộ và xử lý trực tiếp đơn đặt hàng từ thiết bị di động (smartphone, tablet) với hệ thống xử lý trung tâm.
  • Quản lý lộ trình đội ngũ nhân viên bán hàng mọi lúc, mọi nơi thông qua GPS và bản đồ đường đi.
  • Quản lý kho hàng: quản lý nhập hàng, xuất hàng, tồn kho,…
  • Quản lý các số liệu tài chính: doanh thu, công nợ,…
  • Báo cáo thống kê: báo cáo số liệu tài chính, báo cáo công nợ, báo cáo tự động hoạt động bán hàng của nhân viên, báo cáo khách hàng/đại lý, báo cáo kho… 
  • Có khả năng tích hợp với hệ thống ERP.
 
CloudDMS giúp các nhà quản lý nắm rõ tình hình hoạt động của toàn bộ hệ thống phân phối nhằm hoạch định các chiến lược kinh doanh hiệu quả theo nhu cầu thị trường.

Ngoài ra, CloudDMS có nhiều tính năng hỗ trợ nhân viên bán hàng: 
 
  • Duy trì, chăm sóc, hỗ trợ với các khách hàng hiện có. 
  • Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, thiết lập các kênh phân phối đến các nhóm khách hàng mới. 
  • Theo dõi và giải quyết tình hình công nợ của khách hàng được phân công phụ trách.
 

Đang cập nhật

Đang cập nhật

Khách hàng tiêu biểu

  • Sở Thông Tin và Truyền Thông TP. Hồ Chí Minh

  • Sở Thông Tin và Truyền Thông Tỉnh Cà Mau

  • Trung Tâm CNTT & TT TP.Hồ Chí Minh

  • Sở Thông Tin và Truyền Thông Tỉnh Đồng Nai

  • Sở Thông Tin và Truyền Thông Tỉnh Bình Dương

  • Sở Tư Pháp Tỉnh Long An

  • Sở Tư Pháp Tỉnh Đồng Tháp

  • Sở Giao Thông Vận Tải Long An

  • Sở Công Thương Bình Dương

  • Sở Giáo Dục và Đào Tạo Tỉnh Kiên Giang

  • Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng Hợp Dầu Khí – Petrosetco

  • Công ty Tin Học Bưu Điện TP.HCM – Netsoft

  • Công ty TNHH MTV Xổ Số Kiến Thiết Bình Dương

  • Công ty Cổ Phần Điện Tử Tân Bình

  • Công ty TNHH Nhiên Liệu Sinh Học Phương Đông

  • Trường Đại Học Cửu Long

  • Trường Đại học Tôn Đức Thắng